ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH SẢN PHẨM

I. CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH

   Các sản phẩm chính hãng được phân phối bởi Showroom Hùng Túy đều được bảo hành miễn phí trong thời gian bảo hành với tất cả các lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất. Thời hạn bảo hành được tính từ ngày Quý khách mua hàng.

Thời hạn bảo hành quy định cho từng loại sản phẩm:

1. Bàn cầu, Tiểu nam, Chậu Sứ
 -  Phần sứ bảo hành: 10 năm
 -  Phần ruột két nước hãng Duravit bảo hành: 36 tháng
 -  Các hãng khác: 24 tháng
 -   Phần nắp nhựa bảo hành: 15 tháng
2. Bồn tắm Massage và xông hơi Massage
 -  Các linh kiện điện, điện tử bảo hành: 15 tháng
 -  Phần nhựa, vách kính bảo hành: 24 tháng
 -  Các linh kiện như vòi, sen theo bồn bảo hành: 24 tháng
3. Sen tắm, Sen cây, Vòi, Van tiểu, Xịt
 -  Củ chia nước Hansgrohe - Grohe bảo hành: 36 tháng
 -  Các hãng khác: 24 tháng
 -  Phần mạ, dây, bát sen, đầu xịt và xifong bảo hành: 24 tháng
 -  Sản phẩm Vòi xịt vệ sinh bảo hành: 15 tháng
4. Các loại tủ chậu, Gương, Máy sấy tay
 -  Linh kiện điện bảo hành: 15 tháng
 -  Phần gỗ, mặt bàn đá ép, Gương bảo hành: 18 tháng
 -  Phần sứ bảo hành: 10 năm
5. Tủ bếp, Tủ lạnh
 -  Các thiết bị bao gồm Máy hút mùi, Bếp ga, Bếp từ, Lò nướng, Lò vi sóng, Tủ lạnh, Máy rửa bát bảo hành: 15 tháng
 -  Phần gỗ và các linh kiện ray trượt, bản lề bảo hành: 18 tháng
6. Đèn trang trí
   Sản phẩm được bảo hành 12 tháng theo tiêu chuẩn nhà sản xuất ( không bao gồm bóng đèn).
7. Bình nước nóng tráng men Titanium
 - Phiếu bảo hành hợp lệ phải là bản chính và được người bán điền đầu đủ mọi thông tin ghi trên phiếu bảo hành.
 - Bình tráng men Titanium được bảo hành 7 năm với điều kiện bình phải được các trung tâm dịch vụ Showroom Hùng Túy bảo trì định kỳ 2 năm một lần ( người sử dụng phải trả phí bảo trì).
 - Các linh kiện điện và điện tử được bảo hành 12 tháng.
 - Rơle được bảo hành 24 tháng tính từ ngày sản xuất.
 - Thời gian bảo hành bắt đầu từ ngày sản xuất ( Không quá 86 tháng cho bình chứa và 14 tháng cho linh kiện điện) hoặc từ ngày người tiêu dùng mua ( Không quá 84 tháng cho bình chứa và 12 tháng cho các linh kiện điện và điện tử) tùy theo điều kiện nào đến trước.
 - Thanh Magie trong bình chứa không được bảo hành vì là loại vật liệu hao mòn tự nhiên, cần thay thế ít nhất 12 tháng một lần.
 - Các chi tiết nhựa và vỏ bao ngoài không được bảo hành.
 - Việc bảo hành có nghĩa thay thế hay sửa chữa miễn phí những bộ phận hỏng nêu ở mục 4 và 5 do lỗi trong quá trình sản xuất.
 - Nhà sản xuất không chịu trách nhiệm về những thiệt hại gây ra cho con người, đồ dùng hoặc vật nuôi trong nhà do không tuân thủ những hướng dẫn trong quyển hướng dẫn kèm theo mỗi máy.
 - Các dịch vụ có tính phí:
 + Khách hàng không có phiếu bảo hành hoặc phiếu bảo hành không hợp lệ ( Mã số serie của phiếu không trùng với mã sản phẩm) các hỏng do tai nạn, thiên tai lũ lụt, sét đánh hoặc vận chuyển.
 + Hỏng do lắp đặt, sửa chữa, sử dụng sai.
 + Máy hết hạn bảo hành.
 (Ghi chú: Quý khách liên hệ trực tiếp đến Trung tâm Bảo hành của Hãng Picenza khi có yêu cầu theo số điện thoại: 04. 37 34 46 98 ).
II. CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH
  - Phiếu bảo hành bị mất hoặc bị tẩy xóa sửa chữa.
  - Sản phẩm không còn trong thời hạn được bảo hành.
  - Những hư hỏng, mất mát do vận chuyển, lắp đặt không đúng, sử dụng sai mục đích, lạm dụng cẩu thả hay tự ý tháo dỡ, sửa chữa và thay thế linh kiện hoặc bộ phận không phải hàng chính hãng.
  - Hư hỏng do cọ sát, giảm độ bóng, xước, ố, mờ do sử dụng lâu, do hoạt động lau rửa hoặc điều kiện nước, không khí.
  - Sử dụng hoặc để chất tẩy rửa có chứa axit, dầu bóng, các chất dung dịch có tính ăn mòn tiếp xúc lên bề mặt sản phẩm gây nên vết ố, bong chóc hoặc biến dạng bề mặt sản phẩm.
  - Các bộ phận thường xuyên phải thay thế như các chi tiết động bằng cao su, gioăng, giá đỡ.
  - Những hư hỏng do động vật, côn trùng gây ra.
  - Sử dụng bóng đèn lớn hơn công suất tối đa mà nhà sản xuất chỉ định.
  - Các điều kiện bất khả kháng như thiên tai, hỏa hoạn, động đất...
  - Sản phẩm bị ngập nước, gây nổ, cong vênh, sản phẩm bị tác động bởi hơi nước, lửa... do việc lắp đặt các thiết bị điện, nước của khách hàng không đảm bảo an toàn.
  - Trong thời hạn bảo hành nếu như các sản phẩm, linh kiện phát sinh các lỗi về chất lượng do nhà sản xuất thì công thi sẽ khắc phục hoặc thay mới mà khách hàng không phải trả phí. Hết thời hạn bảo hành khách hàng phải thanh toán chi phí cho các linh kiện, phụ tùng thay thế theo bảng giá của Showroom Hùng Túy.

III. THẮC MẮC, KHIẾU NẠI CỦA KHÁCH HÀNG
   Vì uy tín và nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn, Showroom Hùng Túy xin tiếp nhận mọi ý kiến đóng góp, phản hồi của khách hàng. Vì vậy nếu quý khách có bất cứ điều gì chưa hài lòng về dịch vụ của Showroom Hùng Túy chúng tôi, xin liên hệ: 04.37 34 95 29

SHOWROOM HÙNG TÚY CAM KẾT MANG LẠI SỰ HÀI LÒNG CHO QUÝ KHÁCH HÀNG!